3 chiến lược giúp các quán trà sữa, cà phê mới "sống sót

Ngành thức ăn và đồ uống (F&B) đang ngày càng cạnh tranh "khốc liệt", đặc biệt là phân khúc trà sữa và cà phê. Với sự cạnh tranh ngày càng gay gắt, các thương hiệu mới cần có những chiến lược khác biệt để tạo dấu ấn riêng và thu hút khách hàng.

Sơ lược về việc áp dụng Web3 cho doanh nghiệp

Trong thế giới kết nối và nhịp độ nhanh ngày nay, không có gì giữ nguyên lâu dài. Công nghệ liên tục phát triển và trưởng thành để dự đoán nhu cầu sắp tới của xã hội. Điều đó đặc biệt đúng với World Wide Web và phiên bản tiếp theo của nó đã có mặt ở đây. Được biết đến với cái tên Web3, nó đang cấu hình lại quyền sở hữu, chia sẻ dữ liệu, sự tham gia và sự tự thể hiện để trông hoàn toàn khác biệt đối với người dùng và người tham gia. Về phần mình, các doanh nghiệp và tập đoàn nên cập nhật những phát triển này để có thể nỗ lực đảm bảo vị trí của mình trong thế giới Web3.

Nâng cao nhận thức bảo vệ môi trường: Nhiệm vụ cấp bách

Môi trường là nguồn sống quan trọng của con người và các loài sinh vật khác. Tuy nhiên, hiện nay môi trường đang bị ô nhiễm nghiêm trọng do các hoạt động của con người, như khai thác tài nguyên, phát thải khí thải, xả rác thải... Điều này không những ảnh hưởng đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống của con người, mà còn gây ra các hậu quả nghiêm trọng cho sự cân bằng sinh thái và biến đổi khí hậu. Do đó, việc nâng cao nhận thức việc bảo vệ môi trường là một nhiệm vụ cấp bách và thiết thực của mỗi cá nhân và cộng đồng.

Bã mía: Phế phẩm thành sản phẩm thân thiện với môi trường

Bã mía là một loại phế phẩm nông nghiệp thường được thải bỏ sau khi thu hoạch mía. Tuy nhiên, bã mía lại có thể được tận dụng để sản xuất ra nhiều sản phẩm có giá trị, trong đó có ống hút.

Hành trình đến với Web 3

Web 3 là một thuật ngữ phổ biến nhưng chưa được xác định rõ ràng. Vẫn còn nhiều sự nhầm lẫn về việc Web 3 thực sự là gì, nó đến từ đâu . Bài viết của Josh Oakley, CEO và sáng lập viên của Oceanbio, viết trên Medium của Web3 foundation.

Tăng cường sự hiện diện trực tuyến của doanh nghiệp bằng cách tận dụng các xu hướng và chiến thuật tiếp thị Web3

Hướng dẫn chuyên sâu này sẽ trang bị cho bạn kiến ​​thức để định hướng tiếp thị Web3.

Web3 là gì, và Web3 sẽ có những tác động gì đến doanh nghiệp?

Web3 có vẻ quá mới đối với khả năng ứng dụng, nhưng đây là năm cách để Web3 có thể biến đổi doanh nghiệp của bạn.

5 chiến lược marketing cho salon tóc giúp thu hút khách hàng năm 2023

Để quảng bá và thu hút thêm nhiều khách hàng cho salon tóc của mình, bạn cần có những chiến lược marketing phù hợp xu hướng. Hãy cùng tham khảo ngay 5 chiến lược marketing cho salon tóc hiệu quả năm 2023 qua bài viết dưới đây.

5 chiến lược marketing cho spa thu hút 2023

Để có nhiều khách hàng tiềm năng biết đến spa của bạn, bạn cần có những chiến lược marketing phù hợp và thu hút. Hãy cùng tham khảo 5 chiến lược marketing cho spa hiệu quả, cập nhật xu hướng 2023 qua bài viết dưới đây.

Đơn vị KPa là gì - Chuyển đổi đơn vị áp suất

Kpa là gì. Thuật ngữ Kpa xuất hiện chủ yếu trong lĩnh vực nào ? Đây là một trong những khái niệm chỉ đơn vị đo lường áp suất, được sử dụng ở nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó phổ biến nhất là Mỹ và châu Á. Tại sao có nhiều đơn vị áp suất: Bar – Kpa – Mpa – Kg/cm2. Cách chuyển đổi giữa các đơn vị đó như thế. Điều đó sẽ được trình bày trong bài viết này.

Mô Hình Alamouti – Kĩ Thuật Phân Tập Trong Viễn Thông

Bài viết này chia sẻ Mô hình Alamouti. Một mô hình cơ bản trong Kĩ thuật phân tập trong viễn thông. Phân tập ( diversity) là phương pháp dùng để nâng cao độ tin cậy của việc truyền tín hiệu bằng cách truyền một tín hiệu giống nhau trên nhiều kênh truyền khác nhau để đầu thu có thể chọn hoặc kết hợp nhiều tín hiệu để có tín hiệu tốt nhất.

LỌC THEO
Tất cả
Tài liệu
Viết giáo trình
Tất cả ngôn ngữ
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Tất cả chủ đề
Business
Social Sciences
Science and Technology
Humanities
Arts
Mathematics and Statistics