Phạm Văn Huy - Kỹ Sư Công Nghệ Phạm Văn Huy

Phạm Văn Huy - Kỹ Sư Công Nghệ Phạm Văn Huy
Đại học Bách Khoa
Trang chủ: https://tktech.vn/
Quốc gia: pvhuy
Tiểu sử:

Kỹ Sư Công nghệ Đại Học Bách Khoa TP Hồ Chí Minh. 

Ẩm kế (máy đo độ ẩm) là gì?

Định nghĩa : Máy đo độ ẩm (ẩm kế) sử dụng để đo độ ẩm trong môi trường xung quanh. Thuật ngữ độ ẩm có nghĩa là lượng hơi nước có trong khí. Các tính chất vật lý của vật liệu thay đổi do ảnh hưởng của độ ẩm và nguyên tắc này được sử dụng trong ẩm kế để đo.

Nước nào ô nhiễm không khí cao nhất thế giới

Làm thế nào để bảo vệ một cách tốt nhất trước ô nhiễm không khí? Giảm mức tiếp xúc với ô nhiễm không khí tại Bishkek của bạn

Cảm biến tiệm cận là gì: các công nghệ khác nhau

Trong các ứng dụng tự động hóa, các thiết bị phát hiện tất cả hoặc không có gì đã trở nên phổ biến: phát hiện chướng ngại vật, công tắc hành trình, v.v. Mặc dù chúng thường không được chú ý, nhưng các thành phần này thực hiện các chức năng thiết yếu. Nhưng các công nghệ khác nhau là gì và nên chọn cái nào?

CÁ ĐIỆN - Hai loại dòng điện từ cá điện

Cá điện, như cá dao, tạo ra các tín hiệu điện dùng để cảm nhận vị trí của chúng và các bạn cùng trường. Ngoài ra, lươn điện còn tạo ra dòng điện mạnh hơn để săn bắn và phòng thủ.

101 ứng dụng cho máy đo khoảng cách laser

Bạn sẽ làm gì, nếu bạn có một máy đo khoảng cách laser để đo khoảng cách, thay vì một thước đo hoặc bánh xe thông thường?

Cách hiệu chuẩn cảm biến nhiệt độ tại hiện trường

Cảm biến nhiệt độ thường được hiệu chuẩn để đảm bảo chất lượng sản phẩm, duy trì dòng chảy thích hợp hoặc để đáp ứng các yêu cầu an toàn. Sự xuống cấp của cảm biến, có thể tiếp xúc với chu kỳ nhiệt độ cũng như rung động, có thể được tính đến trong quá trình thử nghiệm.

Mẹo chọn ampe kìm

Các loại ampe kìm của Fluke đã được thiết kế để đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau, từ các nhiệm vụ thông thường đến các dự án đặc biệt. Sau đây chúng tôi sẽ mách bạn một số mẹo chọn ampe kìm thích hợp.

Ampe kìm là gì? Cách sử dụng ampe kìm

Ampe kìm là một công cụ kiểm tra điện với các chức năng kết hợp từ đồng hồ vạn năng và cảm biến đo cường độ dòng điện. Ampe kìm có các chức năng: đo cường độ dòng điện, đo điện áp, điện trở, tần số, kiểm tra diode, đo điện dung, thông mạch...Trên thị trường có 2 dòng ampe kìm là: ampe kìm chỉ kim và ampe kìm điện tử.

Cách đo dòng điện bằng ampe kìm

Các bước để đo dòng điện xoay chiều hoặc một chiều bằng cách sử dụng ampe kìm:

Dòng điện cảm ứng là gì? Nguyên lý hoạt động và ứng dụng

Dòng điện cảm ứng là một hiện tượng cảm ứng điện từ. Khi Từ trường sinh ra dòng điện. Dòng điện cảm ứng được sinh ra khi từ thông di chuyển qua một mạch biến thiên.

Hướng dẫn đo chất lượng không khí và mức ô nhiễm không khí bằng AirVisual

Chất lượng không khí và ô nhiễm không khí luôn là vấn đề được rất nhiều quan tâm vì nó liên quan trực tiếp đến sức khoẻ con người. Ô nhiễm không khí luôn gây ra những nguy hại không thể lường với sức khoẻ của mỗi người. Hiểu biết mức độ ô nhiễm không khí giúp ta tránh được những nguy hại cho gia đình và bản thân. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách dùng điện thoại, máy tính để kiểm tra mức độ ô nhiễm không khí và đo chất lượng không khí hàng ngày nhé.

LỌC THEO
Tất cả
Tài liệu
Viết giáo trình
Tất cả ngôn ngữ
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Tất cả chủ đề
Business
Social Sciences
Science and Technology
Humanities
Arts
Mathematics and Statistics